![]() |
| (Ảnh: Di Linh) |
Vé của đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ như thế nào?
can hệ đến việc tuyến phố sắt tỉnh thành trước nhất của Hà Nội gần vận hành thử, theo ông Vũ Hồng Trường, tổng giám đốc đơn vị TNHH MTV trục đường sắt Hà Nội (Metro Hà Nội) đã san sớt 1 số thông tin.
Cụ thể, ông Trường cho biết, tuyến phố sắt thành phố Cát Linh - Hà Đông mang chiều dài 13,1km và 12 ga.
Hiện tổ chức này đã thự hiện 1 cuốn sổ tay truyền thông về con đường sắt này và sẽ tặng cho hành khách lúc vận hành, khai thác.
"Theo dự định thời gian chuyển di của đường sắt thị thành Cát Linh - Hà Đông sẽ rút ngắn hơn toàn bộ so mang những phương thức chuyển vận công cùng khác.
Tốc độ lưu thông của trục đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào khoảng 35km/h.
Về giận dữ của hành khách, theo dò hỏi, sở hữu tới 98% người dân được hỏi đều biết tới Công trình.
với 95% số người được hỏi cho biết sẽ phải đi hoặc chí ít là đi thử một lần", ông Trường đề cập.
liên quan đến 1 vấn đề được nhiều người dân để ý là về giá vé, theo ông Trường, khảo sát của công ty này cho thấy phổ thông người hài lòng đi tàu trên cao mang giá vé lượt cao hơn ô tô buýt thường từ 35 - 37%.
ngoài ra theo vị này thì tất cả người được điều tra muốn tiêu dùng vé tháng và ưng ý cao hơn 10 - 15% so có vé tháng của xe buýt thường.
"Mức giá vé cụ thể thuộc thẩm quyền quyết định của UBND TP Hà Nội. Ngoài ra tinh thần chung là giá vé làm cho sao có tính cạnh tranh sở hữu công cụ tư nhân và khuyến khích người dân dùng dụng cụ chuyên chở hành khách công cùng.
bên cạnh đó, giá vé sẽ được trợ giá nên cũng sẽ không quá cao", ông Vũ Hồng Trường nhắc.
| Ông Vũ Hồng Trường. (Ảnh: Di Linh) |
Gia súc không thể tiếp cận tuyến phố sắt trên cao
Để tiếp cận nhà ga tuyến đường sắt trên cao, ông Trường cho biết hành khách sẽ đi lên bằng thang cuốn và xuống bằng thang bộ. Hành khách khuyết tật mang cầu thang máy riêng.
Về vấn đề an ninh, an toàn trên tuyến này, ông Trường cho biết những khu vực vận hành, nhà ga... Đều với nhân viên an ninh.
"Các cơ quan chức năng cũng đã tính toán kỹ để gia súc chẳng thể tiếp cận. Trên tuyến cũng có camera giám sát", ông Trường nhắc.
Theo ông Vũ Hồng Phương, Phó Giám đốc cáng đáng Ban QLDA tuyến đường sắt (Bộ GTVT), quá trình thực hiện từ khâu ngoài mặt đã xác định an toàn là tiêu chí quan trọng.
Cũng theo ông Phương, đường sắt chạy trên đường riêng nên không có yếu tố xâm phạm, các cảnh huống khác như chim bay vào trục đường ray thì không với ảnh hưởng to, ko ảnh hưởng an toàn.
Đối sở hữu các tác nhân khác với tính cố ý như con người, ông Phương cho biết đã sở hữu bảo vệ ở những nhà ga và camera, rào chắn...
Theo: Vietnambiz

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét