Visa vừa ban bố những số liệu nghiên cứu bộc lộ sự vững mạnh nổi bật của công nghệ thanh toán không xúc tiếp tại thị phần Việt Nam. Trong ngừng thi côngĐây, ngày một phổ quát người dùng mang thiên hướng tránh sở hữu tiền mặt và chọn lựa trả tiền không xúc tiếp với mục đích tiện dụng và tiết kiệm thời kì.
hiện nay, tổng số lượng giao dịch không xúc tiếp tại Việt Nam đang ngày càng tăng cao, với tốc độ ổn định ở mức 44% mỗi tháng trong công đoạn từ 1/7/2017 đến 31/5/2018. Đồng thời, tổng giá trị đàm phán qua thẻ Visa ko xúc tiếp vẫn tiếp tục tăng đều 43% mỗi tháng cùng kỳ.
Theo 'Khảo sát về Thái độ thanh toán người tiêu dùng' do Visa thực hành, hơn 1 nửa người Việt đã biết đến công nghệ thanh toán không tiếp xúc, 30% trong số họ từng tiêu dùng và hơn 2 phần ba sẵn sàng thử hình thức này thay thế tiền mặt trong khoảng thời gian dài. Trong chậm tiến độ, sản phẩm cá tính và làm cho đẹp là đội ngũ mặt hàng chính được thanh toán bằng phương thức không tiếp xúc.
![]() |
| Ông Sean Preston cầm trên tay chiếc thẻ ngân hàng có khoa học trả tiền không xúc tiếp. |
"Người sử dụng, những doanh nghiệp bán buôn và cả các tổ chức tín dụng tại Việt Nam đang nắm bắt rất tốt những khái niệm phi tiền mặt. Bây giờ, chúng tôi đang ghi nhận các dấu hiệu cực kỳ tích cực trong việc đón nhận khoa học trả tiền không tiếp xúc tại Việt Nam. Cụ thể, người Việt đang dần hiểu rõ hơn về những lợi ích, tính bảo mật và sự dễ dàng mà công nghệ này mang lại trong các thương lượng hàng ngày", ông Sean Preston, Giám đốc Visa tại Việt Nam, Campuchia và Lào nhận xét.
Visa hiện có 3 nhà băng đối tác phát hành thẻ ko xúc tiếp. Quý khách Việt Nam hiện mang thể ứng dụng 1 phương thức trả tiền này tại những nhà hàng, siêu thị và những công ty bán buôn như KFC, Saigon Coop, BigC và Nguyễn Kim.
Là một phương tiện thay thế cho tiền mặt, Visa cho rằng, khoa học không xúc tiếp đang ko dừng dịch chuyển bối cảnh trả tiền tại các cửa hàng hiện nay, tạo điều kiện cho các tăng trưởng mới, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, công ngệ này cũng hỗ trợ công ty phát hành thẻ giải pháp cải thiện doanh số và chất lượng nhà cung cấp cũng như phát huy năng suất quầy trả tiền cho các công ty bán hàng.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét